Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Kinh doanh kem vào mùa đông – tại sao không?

Có thể nhiều bạn cho rằng đây là một việc làm không được khả thi nhưng trên thực thế, những chiếc máy làm kem ở các khu Tràng Tiền, Thủy Tạ vẫn hoạt động hết công suất đấy nhé.

 
Mùa đông ở miền Bắc không chỉ lạnh mà còn rét buốt. Tuy nhiên lại có rất nhiều bạn trẻ thích ăn kem vào mùa này và những chiếc máy làm kem chẳng bao giờ được nghỉ nếu các bạn trẻ chưa ra về. Đặc biệt là những nơi nổi tiếng như Tràng Tiền, Thủy Tạ thì các bạn trẻ thường tụ tập ít nhất cũng đến khoảng 10h đêm.
Trước đây, nếu thấy ai ăn kem vào mùa đông mình thường nghĩ đầu óc người này chắc có vấn đề, tuy nhiên, sau khi xem chương trình Sao online, mình biết được thần tượng của mình là ca sĩ Lam Trường rất thích ăn kem vào mùa đông, vậy nên mình đã thử. Cảm giác ăn kem vào mùa đông buốt từ răng đến óc, hơi phả ra không phải từ hơi thở ấm nóng của mình nữa mà là từ que kem lạnh toát. Nhất là khi ăn kem cùng với bạn bè hay người yêu thì cảm giác đó còn thú vị hơn nhiều.


Chính vì điều đó mà kinh doanh kem vào mùa đông không phải ý tồi. Nhất là vào những ngày lễ noel hay những ngày cuối tuần mọi người đi chơi đông hơn. Bạn có thể mua một chiếc máy làm kem công nghiệp, máy làm kem chuyên nghiệp hoặc nhiều chiếc hơn nếu có ý định kinh doanh lớn.Làm kem tại nhà thì có thể mua máy làm kem mini.

Tuy nhiên là bạn hãy suy tính kĩ trước khi bắt tay vào làm và bạn phải làm bằng niềm đam mê chứ không được bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Nếu cần mua máy làm kem chuyên nghiệp để có thể sản xuất nhiều loại kem nhanh chóng để bán cho nhiều người bạn có thể tới những địa chi uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy móc để giảm thiểu chi phí qua tay của đại lý và đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé.
Mình không quảng cáo, chỉ là giới thiệu cho bạn một trang web mình biết chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy móc như máy làm kem, máy làm bánh bao, máy làm bánh mì, máy hút chân không…và các loại máy chế biến thực phẩm, máy móc công nghiệp cần thiết khác khác.

Bạn có thể ghé qua xem nhé: http://thietbimaysb.com/


(T)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét