Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Tiết kiệm cho tương lai với bảo hiểm nhân thọ

Đứng trước cuộc sống hiện đại với nhiều nguy cơ tiềm tàng, con người càng ngày càng cần tới sự chuẩn bị cho tương lai với chính sách tiết kiệm của “Bảo hiểm nhân thọ”. 


Bảo hiểm nhân thọ vừa là cách bảo vệ chính mình cũng vừa là cách có trách nhiệm với gia đình mình. Thay vì cất giấu tiền tại gia hay gửi tiền ở ngân hàng, người ta còn có thể chọn lựa một cuộc sống đảm bảo tương lai cũng an toàn và hấp dẫn ngang như thế bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ.
Chỉ cần để ra một số tiền như nhau hàng năm để mua bảo hiểm nhân thọ, người tiết kiệm khôn ngoan được đảm bảo chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu tiết kiệm của mình. Chẳng hạn một người mỗi năm đẻ dành được 1 triệu đồng thì phải mất tới 100 năm để anh ta có 100 triệu đồng. Thật là điều quá viển vông. Nhưng bằng hình thức tiết kiệm thông qua mua bảo hiểm nhân thọ, nếu chẳng may mà người đó qua đời thì lập tức người đó đã có ngay 100 triệu đồng rồi.


Vì thế, rất nhiều người xem bảo hiểm nhân thọ là một hình thức tiết kiệm cấp cao.Tiết kiệm đều đặn nhờ vào bảo hiểm nhân thọ. Các khoản tiết kiệm thông thường khi bạn hứng lên thì mới thực hiện sẽ không đảm bảo sự tích luỹ trong khi với bảo hiểm nhân thọ, bạn sẽ có kế hoạch trong tháng để đảm bảo khoản tích lũy sau này. Bảo hiểm nhân thọ cũng sẽ dạy bạn cách tiết kiệm có kỷ luật. Bạn cam kết dành ra một số tiền giống nhau, ở một thời điểm nhất định hàng năm. 
Dù là tiền của bạn nhưng với bảo hiểm nhân thọ, không phải lúc nào muốn rút ra cũng được. Do đó, việc này sẽ sẽ xoá bỏ các cám dỗ rút tiền để sử dụng lung tung và vì thế phá hang mục đích tiết kiệm ban đầu của bạn (quỹ hưu trí,lương hưu...).
Bảo Việt là đơn vị tư vấn bảo hiểm nhân thọ có uy tín hơn 20 năm tại Việt Nam.
Liên hệ để được tư vấn bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt nhân thọ http://www.baovietnhantho.com.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét